Thursday, January 19, 2017

Rèm cửa nhựa ngăn lạnh - giải pháp thay thế cửa nhôm kính

Rèm cửa nhựa ngăn lạnh là một chi tiết quan trọng, được ứng dụng phổ biến trong các công ty, doanh nghiệp nhằm tiết kiệm năng lượng khi sử dụng máy lạnh, điều hòa. Dưới đây là bài viết ngắn ngọn và tổng quan về loại rèm cửa nhựa ngăn lạnh tiện ích này.

 Vì sao rèm cửa nhựa ngăn lạnh lại được nhiều người tin tưởng và lựa chọn như vậy?

a.  Chi phí ban đầu thấp
Theo kinh nghiệm sử dụng của các cá nhân, tổ chức số vốn ban đầu bạn bỏ ra để lắp đặt rèm cửa nhựa ngăn lạnh không quá lớn. Và sau khoảng thời gian 01 năm, số lãi bạn thu về rất lớn?
Tại sao? Đó là nhờ rèm cửa nhựa ngăn lạnh đã giúp bạn tiết kiệm một khoản năng lượng đáng kể  có thể thất thoát ra ngoài khi lắp đặt chúng trong các vị trí: kho lạnh, phòng điều hòa... Năng lượng được giữ lại, tức là sẽ số tiền phải chi trả cho năng lượng mất cũng theo đó mà được tiết kiệm. Chẳng phải là bạn đã hời rồi hay sao?

b.  Dễ dàng lắp đặt,bảo trì sản phẩm
Với chi phí ban đầu bỏ ra thấp không có nghĩa là bạn phải sử dụng một sản phẩm không có độ bền cao, chất lượng tốt. Với rèm cửa nhựa ngăn lạnh với kích thước đa dạng, dễ dàng thay đổi cho phù hợp với vị trí lắp đặt. Bạn sẽ dễ dàng lắp đặt cũng như việc bảo trì sản phẩm cũng trở nên đơn giản. Từ đó, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức của mình.
c.   Chỉ đơn giản là ngăn lạnh, chống thất thoát hơi lạnh
Không chỉ đơn giản là ngăn lạnh, giữ nhiệt độ, chống thất thoát hơi lạnh rèm cửa nhựa ngăn lạnh theo tìm hiểu còn được hàng nghìn các doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng để giúp ngăn cản khói bụi, giảm tiếng ồn, ngăn chặn sự xâm nhập của các loại côn trùng... Từ đó, tạo ra mội môi trường làm việc tốt, trong lành, sạch sẽ,
Hiện con số sử dụng rèm cửa nhựa ngăn lạnh này đã chiếm 80% và kết quả thu về đều là những phản hồi hài lòng của khách hàng.

Hình thức sản phẩm rèm cửa nhựa ngăn lạnh như thế nào

Sử dụng được trong điều kiện nhiệt tốt
Rèm cửa nhựa ngăn lạnh sử dụng loại nhựa pvc của Châu Âu. Chính vì vậy,  sản phẩm này có độ dẻo, độ linh hoạt và độ bền cao. Với thiết kế riêng biệt, rèm cửa nhựa ngăn lạnh có thể được sử dụng trong điều kiện nhiệt độ tốt. Cụ thể: từ -10 ºC đến 50 ºC, thích hợp sử dụng trong phòng điều hòa hay các nơi có nhiệt độ thấp.


Màu sắc của rèm cửa nhựa ngăn lạnh
Bởi thích hợp sử dụng trong các nơi có nhiệt độ thấp, như: phòng điều hòa, kho lạnh, kho bảo quản thực phẩm...màu sắc của rèm cửa nhựa ngăn lạnh thường sử dụng là màu: trắng trong và xanh da trời. Đây là 2 màu cơ bản, thích hợp, không làm phản nhiệt tại vị trí lắp đặt.
Hình dạng và độ dày của rèm cửa nhựa ngăn lạnh
Với độ dài trung bình từ 1,5mm đến 3mm rèm cửa nhựa ngăn lạnh có 2 loại hình dạng cơ bản được sử dụng phổ biến, đó là: loại dẻo trơn mịn và loại có gân sóng đôi.

Tại sao nên lựa chọn công ty chúng tôi để sử dụng sản phẩm rèm cửa nhựa ngăn lạnh

Chi phí ban đầu thấp, chất lượng đảm bảo, tính năng vượt trội, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng - đó chính là tẩt cả những lý do xứng đáng cho các khách hàng tin tưởng và lựa chọn công ty chúng tôi để sử dụng sản phẩm rèm cửa nhựa ngăn lạnh.


EmoticonEmoticon