Tuesday, December 13, 2016

Cách nhận biết rèm nhựa pvc chất lượng cao

Rèm nhựa pvc hay còn gọi là màn nhựa pvc hoặc màn cửa nhựa pvc là một sản phẩm, một giải pháp tiên tiến, đang ngày càng được Quý khách hàng ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày, ở các khu dân cư, các hộ gia đình, các công xưởng, nhà kho…vì nó giúp giảm thiểu tối đa sự xâm nhập của các loại côn trùng gây hại như ruồi, bồ hóng, gián, ruồi dấm... đồng thời hạn chế tốt các bệnh dịch truyền nhiễm như: sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, các bệnh về da...
Không những thế nó còn có thể ngăn thất thoát nhiệt, hơi lạnh, hạn chế bụi bẩn cùng những tác động xấu từ môi trường… Việc lắp đặt và sử dụng rèm nhựa PVC trong dân dụng và công nghiệp cũng khá đa dạng. Với tính năng mềm, dẻo dai và bền bỉ, chi phí tiết kiệm, thời gian sử dụng khá lâu dài, không làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt, di chuyển lưu thông vận tải hàng hóa trong các nhà máy, các cơ sở sản xuất... 
Tuy nhiên trên thị trường hiện nay rèm nhựa pvc hiện nay đang diễn ra khá sôi động với rất nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Vậy làm thế nào để bạn có thể nhận biết được dải nhựa PVC thực sự chất lượng? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây:
Trung kiên PVC là đơn vị sản xuất, kinh doanh màn nhựa uy tín trên thị trường. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn để biết cách làm thế nào có thể sở hữu những bộ mànnhựa PVC chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.
rèm nhựa pvc ngăn lạnh


Cách nhận biết rèm nhựa pvc chất lượng


Đa số người tiêu dùng Việt Nam thường lầm tưởng giá thành sản phẩm màn nhựa pvc càng cao thì chất lượng của  sản phẩm sẽ càng tốt. Thực chất thì không hoàn toàn như vậy. Đôi khi giá thành cao nhưng chưa hẳn đã đi cùng với chất lượng của màn nhựa, nhất là trong tình hình đa dạng của thị trường màn nhựa như hiện nay. Nhiều cơ sở sản xuất nắm được tâm lý khách hàng “ tiền nào, vải nấy” nên đặt mức giá thành rất cao trong khi đó chất lượng hoàn toàn không hề đảm bảo.
Bên cạnh đó, có rất nhiều nhà kinh doanh không lành mạnh hướng đến phân khúc khách hàng thu nhập thấp, muốn giá thành rẻ nên cung ứng những sản phẩm có giá cực thấp nhưng chất lượng lại không đạt chuẩn khiến rất nhiều người tiêu dùng cảm thấy như đứng ở ngã ba đường, hoang mang tột độ.
Chính vì vậy, cách tốt nhất để bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm màn nhựa PVC có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất là phải có tầm nhìn đúng đắn, cách đánh giá về chất lượng và tiến hành so sánh về giá với những sản phẩm ở mức tương đương với nó.
Chúng ta có thể kiểm tra chất lượng tốt hay không của rèm nhựa PVC bằng cách so sánh màu sắc của màn nhựa dưới ánh nắng mặt trời. Với các tấm rèm nhựa PVC đạt chuẩn sẽ có màu chính xác, không bị lợt màu, màu sắc sắc nét, chuẩn.
rèm nhựa pvc ngăn côn trùng


Hoặc, bạn có thể cảm nhận bằng cách dùng tay rờ vào dải nhựa. Dải màn nhựa chuẩn sẽ có độ mềm dẻo lớn nhưng khi kéo không bị co giãn, hai viền của mép nhựa đều và láng mịn.
Quan trọng nhất là bề mặt của màn nhựa không bị mờ kính khi mở cuộn trong mịn, sáng bóng, và không có bọt khí bên trong dải nhựa.

Lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín

Để chắc chắn rằng bạn có thể mua được sản phẩm chất lượng, hãy tìm ngay cho mình những cơ sở sản xuất uy tín trên thị trường.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp rèm nhựa PVC với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại đến từ Châu Âu. Nên chắc chắn rằng chúng tôi luôn đáp ứng đủ mọi yêu cầu cho khách hàng từ mẫu mã đến chất lượng.
Liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết.


EmoticonEmoticon