Monday, December 26, 2016

Màng pvc - Bước đột phá của nghành công nghiệp

Hiện nay, màng pvc được sử dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất công nghiệp đặc biệt là ngành công nghiệp đông lạnh, công nghiệp sản xuất sản phẩm. Bởi màng pvc là loại có chi phí phải chăng, độ an toàn cao. Hãy tìm hiểu các thông tin bổ ích về màng pvc dưới đây để thấy được những tính năng vượt trội của loại sản phẩm hữu dụng này nhé.

Những thông tin dành cho khách hàng về sản phẩm màng pvc

Nguồn gốc sản phẩm
Chất nhựa pvc có nguồn gốc từ Châu Âu, đây là loại chất được sử dụng phổ biến để bọc bao bì, đóng gói... Các chỉ số và độ an toàn đều đảm bảo với người sử dụng.
Cụ thể:  đạt tiêu chuẩn EN-71, không độc và không phthalate. Chính vì vậy, nó được các công ty Việt Nam phân phối sử dụng làm nên màng pvc.
Màng pvc được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực nào?
Với chức năng của mình, màng pvc trong suốt được sử dụng phổ biến trong các ngành sản xuất, bao bì đóng gói.
Với ngành công nghiệp đông lạnh, màng pvc như “vệ sĩ” giúp bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ đã đề ra, không làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phm.
Thậm chí không chỉ dành cho các ngành công nghiệp, ngành sản xuất. Màng pvc còn có thể được sử dụng trong chính nhà ở của bạn. Những phòng có điều hòa, sử dụng màng pvc sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng.
Màng pvc
Màng pvc


Các thông số kỹ thuật về màng pvc

Màng pvc có 2 màu cơ bản: trắng trong và màu sắc khác. Bản chất màng pvc có độ trơn và độ mịn thích hợp, nên khách hàng không cần phải lo lắng khi sử dụng nó ở vị trí, khu vực nào.
Màng pvc còn có khả năng chịu được nhiệt độ sử dụng từ 150C - 500C
Độ dày từ 0,05 mm đến 3mm và có khổ rộng 200mm đến 1600mm.
Căn cứ vào vị trí, khu vực lắp đặt, bạn hãy lựa chọn màng pvc với kích thước phù hợp để từ đó, màng pvc phát huy được hết các chức năng, thế mạnh của mình.
Cuộn màng nhựa pvc
Cuộn màng nhựa pvc


Màng pvc có những chắc năng tuyệt vời để thuyết phục bạn lựa chọn

Ngăn cản bụi bẩn, chống sự xâm nhập của côn trùng
Màng pvc trong  ngoài làm bao bì sản phẩm, còn có tác dụng bảo quản thực phẩm, giữ nhiệt độ thích hợp cho thực phẩm... Nó còn có khả năng chống bụi, ngăn cản sự xâm nhập của côn trùng.
Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bảo vệ của nó, một môi trường không có sự xâm nhập của bụi bẩn, côn trùng chính là môi trường tốt để bạn lao động, cống hiến.
Tiết kiệm không gian
Với màng pvc bạn sẽ không phải lo ngại về diện tích sử dụng chúng khi vị trí bạn thi công quá nhỏ. Màng pvc với sự đa dạng về kích thước sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian, đồng thời mang tính thẩm mỹ cho khu vực sử dụng.
Tiết kiệm chi phí, dễ dàng lắp đặt
Với chi phí phải chăng, giá cạnh tranh trên thị trường, bạn dễ dàng sử dụng được màng pvc. Màng pvc giúp bạn tiết kiệm tối đa các chi phí.
Màng pvc trong suốt cũng rất dễ thi công và lắp đặt. Bạn sẽ không cần mất thời gian trong việc lắp đặt chúng mà mọi việc đều đã có đội thi công lo.

Địa chỉ sử dụng sản phẩm màng pvc chất lượng

Nếu bạn đang muốn tìm đến một địa chỉ bán sản phẩm màng pvc chất lượng, vậy thì bạn không thể bỏ qua địa chỉ công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng: sản phẩm màng pvc có chất lượng tốt, độ an toàn cao với chi phí hợp lý. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ thực sự hài lòng.


EmoticonEmoticon