Friday, December 23, 2016

Bạt che nhựa pvc - giải pháp bảo quản hàng hóa hiệu quả

Thời tiết Việt Nam vào mùa hè thường nắng rất gay gắt, gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Đồng thời yếu tố thời tiết này cũng làm ảnh hưởng tới độ bền của các công trình. Vì vậy, việc sử dụng bạt che nắng pvc ở chung cư, căn hộ, công ty... là điều cần thiết để đảm bảo rằng: nơi chúng ta sống và làm việc có một môi trường ổn định. Vậy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin cần thiết về sản phẩm hữu dụng: bạt che nắng giải pháp bảo quản hàng hóa hiệu quả này nhé.

Những thông tin hữu dụng về sản phẩm bạt che nắng

a.  Phát huy tác dụng che nắng, chống nắng trực tiếp
Được sản xuất tại Châu Âu với hệ thống công nghệ hiện đại, tiến tiến bạt che nắng có khả năng chống tia cực tím tốt. Đặc biệt, với những sợi polyamide, bạt chống nắng có khả năng chống nắng chiếu vào trực tiếp. Rất thích hợp sử dụng trong các cao ốc, chung cư, bệnh viện, công ty...
b.  Đa dạng về mẫu mã, sản phẩm bạt che nắng
Bạt cánh dơi, bạt che tôn, bạt che tam giác lệch tầng... tùy vào vị trí lắp đặt mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm bạt che nắng để sử dụng.
Đặc biệt, bạt che nắng còn sử dụng ống lô cuốn và lò xo để có cơ cấu hoạt đồng tự động thu vào, trải ra. Giúp bạn tiết kiệm sức lực, thời gian trong khi vẫn đảm bảo được độ phẳng phiu, độ căng, độ bền của sản phẩm.
bạt nhựa pvc
bạt nhựa pvc


Bạn sẽ nhận được gì từ sản phẩm bạt che năng hữu dụng này?

Bảo vệ sức khỏe cho bạn và mọi người
Với chức năng che nắng, chống lại các tia cực tím có hại cho sức khỏe con người... Bạt che nắng sẽ tạo ra một không gian bên trong nhà vô cùng thoáng mát, trong lành giúp bạn thoải mái vui chơi, làm việc.
Bảo vệ cho ngôi nhà bạn khỏi những tác động từ môi trường
Nắng thường là nguyên nhân khiến các công trình bị ăn mòn, tróc sơn, nứt tường... Chính những yếu tố này khiến bạn mỗi năm thường mất rất nhiều thời gian cũng như chi phí để tiến hành bảo trì, đảm bảo thẫm mỹ cho ngôi nhà.
Tuy nhiên, với sản phẩm bạt che nắng, nó sẽ chẳng khác nào như một “vệ sĩ” giúp bảo vệ cho ngôi nhà bạn, công ty hay bất kỳ địa điểm nào bạn treo tránh khỏi những tác động của yếu tố thời tiết gây hại này. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và sức lực.
Tiết kiệm chi phí
Bạt che nắng thường được gắn lên tường, trần nhà...giúp bạn tiết kiệm được đáng kể không gian cho căn phòng.
Đặc biệt với chi phí sản phẩm không quá cao, dễ dàng tháo lắp và thay thế, bạn sẽ không khó khăn để sở hữu sản phẩm hữu ích này.
bạt nhựa pvc công trình
bạt nhựa pvc công trình


Địa điểm lựa chọn sản phẩm bạt che nắng tốt cho công ty, nhà ở của bạn

Là một địa chỉ quen thuộc trên thị trường, chúng tôi chính là nhà cung cấp, thiết kế và thi công bạt che nắng đáng tin cậy cho khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy cho mình những sản phẩm bạt che nắng phù hợp với thiết kế, mong muốn của mình. Cụ thể tại đây:
  • Cung cấp cho khách hàng đa dạng về mẫu mã sản phẩm bạt che nắng
  • Chất lượng bạt che nắng tốt, có độ bền cao
  • Có nguồn gốc sản phẩm từ Châu Âu
  • Giá thành chi trả cho sản phẩm phù hợp với khách hàng
  • Dễ dàng lắp đặt, thi công
Đến với công ty chúng tôi, khách hàng sẽ thoải mái tìm ra cho mình một tấm bạt che nắng chất lượng. Lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ không phải thất vọng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại màn nhựa pvc như màng nhựa pvc ngăn lạnh, chống côn trùng, màn nhựa pvc trong.


EmoticonEmoticon