Thursday, January 19, 2017

Màn nhựa pvc ngăn lạnh

Màn nhựa pvc ngăn lạnh là một trong những sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong thời đại ngày nay bởi những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này đem lại. Với màn nhựa pvc ngăn lạnh những vấn đề về thoát hơi nước, giữ nhiệt độ ở khu vực cần thiết không còn là vấn đề nan giải. Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu được thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm màn nhựa pvc ngăn lạnh này.

Màn nhựa pvc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với kích thước tiêu chuẩn

Màn nhựa pvc ngăn lạnh là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến. Sử dụng những công nghệ đại tiêu chuẩn  quốc tế để cấu tạo nên sản phẩm màn nhựa pvc ngăn lạnh.
Với tiêu chuẩn EN71-3 và RoHS, màn nhựa pvc ngăn lạnh đảm bảo vệ độ bền sản phẩm, độ dày và độ dẻo thích hợp cho người sử dụng.

Đặc biệt, ngoài các kích thước tiêu chuẩn:  Nhỏ nhất (200mm x 2mm x 50m) và lớn nhất (300mm x 3mm x 50m) màn nhựa pvc ngăn lạnh còn có thể thay đổi kích thước cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Độ dày màn nhựa pvc ngăn lạnh thông thường có độ dày từ 0,05 mm đến 3mm và độ dài là 10m đến 200m. Khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với vị trí lắp đặt của mình.

Vì sao nên sử dụng màn nhựa pvc ngăn lạnh

a.  Dễ dàng lắp đặt
Với sự da dạng về kích thước và mẫu mã sản phẩm, bạn dễ dàng lắp đặt màn nhựa pvc ngăn lạnh ở bất kỳ khu vực nào mà bạn mong muốn. Màn nhựa pvc ngăn lạnh thuận tiện cho việc di chuyển hàng hóa, phương tiện hay sự qua lại thường xuyên của mọi người. Từ đó tiết kiệm khoảng cách, chi phí.
b.  Giữ nhiệt tốt, tiết kiệm năng lượng
Với thiết kế đặc biệt, màn nhựa pvc ngăn lạnh ngay từ cái tên gọi đã nói lên được chức năng của mình. Màn nhựa pvc ngăn lạnh là giải pháp tối ưu giúp bạn hạn chế tối đa sự xâm nhập không mong muốn từ các yếu tố môi trường bên ngoài.
Ngăn cản sự thoát hơi nước, giữ nhiệt độ trong phòng điều hòa. Từ đó, tiết kiệm được tối đa các năng lượng.
c.   Độ an toàn tốt
Như đã giới thiệu, màn nhựa pvc ngăn lạnh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng những chất liệu đạt tiêu chuẩn. Vì vậy, màn nhựa pvc ngăn lạnh có độ an toàn cao với ngưi sử dụng, không gây nguy hiểm ảnh hưởng sức khỏe.



Độ ứng dụng phổ biến của màn nhựa pvc ngăn lạnh

Với những tính năng linh hoạt, hiệu quả của mình đặc biệt là tiết kiệm chi phí ban đầu. Màn nhựa pvc ngăn lạnh đang ngày càng được ưa chuộng, sử dụng phổ biến trên nhiều lĩnh vực của cuộc sống.
Cụ thể: các nhà hàng, siêu thị, xe tải, hầm rượu... sử dụng màn nhựa pvc ngăn lạnh để giữ nhiệt độ cho các sản phẩm luôn tươi, mới.
Tại các nhà máy, kho lạnh, khu vực sản xuất...màn nhựa pvc ngăn lạnh có tác dụng giữ nhiệt độ, giữ năng lượng, tạo lối đi thông thoáng cho việc di chuyển của mọi người và các loại hàng hóa.

Lựa  chọn địa chỉ nào để chọn mua sản phẩm màn nhựa pvc ngăn lạnh.


Từ lâu, công ty chúng tôi đã là một địa chỉ uy tín để lựa chọn sản phẩm màn nhựa pvc ngăn lạnh. Chúng tôi hiểu: chi phí tiết kiệm, độ an toàn cao, chất lượng ổn định là điều mà khách hàng luôn mong muốn. Vì vậy, với màn nhựa pvc ngăn lạnh – đây chính là sản phẩm đáp ứng được tất cả những nhu cầu ấy.


EmoticonEmoticon