Wednesday, December 14, 2016

Màng nhựa pvc ngăn côn trùng, giải pháp chống côn trùng hiệu quả

Những tiếng côn trùng vo ve không chỉ làm ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa, sản phẩm mà còn làm ảnh hưởng tới năng suất làm việc cũng như môi trường lao động. Để giảm thiểu tối đa tiếng ồn từ côn trùng, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm màn nhựa pvc ngăn côn trùng nhằm phục vụ cho mục đích đó. Vậy đây là một sản phẩm như thế nào?

Màn nhựa pvc ngăn côn trùng làm một sản phẩm như thế nào?

Được thiết kế dựa trên lý thuyết về đặc tính của các loài côn trùng
Các loài côn trùng: ruồi, muỗi, nhặng... thường có đặc điểm là chỉ nhận biết được những đồ vật có 2 màu sáng và tối và thường chúng sợ ánh sáng. Hiểu được bản chất đó, nhà sản xuất đã thiết kế ra màn nhựa pvc ngăn côn trùng với màu sắc cuả sản phẩm chủ yếu  là những màu sáng nổi bật như: vàng để nhằm ngăn chặn những xâm nhập vào bên trong của các loài côn trùng này.


Có nguồn gốc từ European Standard
Là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Châu Âu (European Standard) với chỉ số EN71-3 và RoHS. Sản phẩm màn nhựa pvc ngăn côn trùng  đảm bảo cho khách hàng về độ an toàn tuyệt đối cả về sản phẩm cũng như tính năng sản phẩm.

Những tính năng tuyệt vời của màn nhựa pvc ngăn côn trùng

Ngăn chặn và kiểm soát sự xâm nhập của côn trùng
Với tính năng đặc biệt, màng nhựa pvc ngăn côn trùng sẽ kiểm soát mọi sự xâm nhập của các loài côn trùng bay vào các khu vực lắp đặt, như: kho hàng, nhà máy, nhà ở, cửa hàng ăn uống... nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đang lưu trữ trong các khu vực này.
Một điều đáng để lựa chọn màn nhựa pvc chống côn trùng là nó còn có tác dụng hiệu quả khi ngăn chặn cả các loài chim như: bồ câu, chim sẻ... thậm chí cả chuột...
Kích thước, mẫu mã đa dạng
Với 2 sản phẩm là: màn nhựa mềm mịn và màn nhựa có gân và đa dạng với nhiều kích thước khác nhau,các khách hàng sẽ thoải mái trong việc lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với từng mục đích và khu vực cần lắp đặt.
Và còn đầy đủ các chức năng tuyệt vời khác
Ngăn cản hơi lạnh nhằm giữ ấm vào mùa đông, ngăn cảm sự thoát nhiệt trong phòng có điều hòa, ngăn cảm tiếng ồn – bụi bẩn, ngăn cản sự bức xạ của ánh sáng mặt trời... có quá nhiều tính năng tuyệt vời trong cùng một sản phẩm.


Đã đến lúc tìm đến một địa chỉ uy tín để sắm một tấm màn nhựa pvc ngăn côn trùng tiện ích này

Màn nhựa pvc màu vàng ngăn côn trùng như đã giới thiệu với khách hàng thì đây là một sản phẩm chất lượng, hiện đang được rất nhiều công ty cũng như các cá nhân có nhu cầu sử dụng.
Tuy nhiên, để tìm ra một địa chỉ tin cậy để mua sắm là điều còn phải bàn cãi. Nay, tại công ty của chúng tôi với kinh nghiệm phát triển lâu năm, chắc chắn có thể cung cấp cho khách hàng sản phẩm màn nhựa pvc ngăn côn trùng chất lượng nhất. Công ty chúng tôi cam kết với khách hàng:
  1. Cung cấp sản phẩm màn nhựa pvc ngăn côn trùng chính hãng của nhà sản xuất Châu Âu
  2. Thực hiện tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và lắp đặt sản phẩm màn nhựa pvc ngăn côn trùng
  3. Chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất dành cho các khách hàng
  4. Cung cấp đầy đủ các mẫu mã và sản phẩm cho khách hàng lựa chọn
  5. Thực hiện chế độ bảo hành lâu dài và uy tín
Với những lời cam kết ngắn ngọn và đầy đủ này, tin rằng các khách hàng sẽ có đủ những cơ sở và lý do để lựa chọn công ty chúng tôi. Hãy tin tưởng và sử dụng màn nhựa pvc ngăn côn trùng, các khách hàng sẽ thực sự hài lòng. 


EmoticonEmoticon