Sunday, December 11, 2016

Màn nhựa pvc cho kho lạnh mua ở đâu?

Màn nhựa pvc cho kho lạnh là một giải pháp hữu hiệu cho mọi không gian trong việc ngăn thất thoát hơi lạnh, nhiệt độ ra bên ngoài. Đảm bảo điều kiện môi trường bên trong theo yêu cầu và giúp tiết kiệm rất nhiều điện năng. Đây chính là lý do vì sao màng nhựa pvc ngăn lạnh lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Nhưng cũng chính vì được ưa chuộng mà rất nhiều người lợi dụng nó để kiếm lợi nhuận bằng cách cung ứng các sản phẩm màn nhựa pvc cho kho lạnh kém chất lượng. Vậy mua sản phẩm này tại đâu để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành? Mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm và công dụng của màn nhựa pvc cho kho lạnh

Theo kinh nghiệm sử dụng của rất nhiều các cá nhân, các cơ quan và doanh nghiệp chỉ cần bạn bỏ ra chi phí ban đầu để lắp đặt màn nhựa ngăn lạnh PVC, thì sau 1 năm bạn đã lấy lại được vốn bởi khả năng tiết kiệm năng lượng cực kì hiệu quả của nó.
Đặc biệt, không chỉ mang lại tối đa khả năng chống thất thoát hơi lạnh ra môi trường, rèm nhựa PVC còn có khả năng giúp ngăn cản khói, bụi, giảm tiếng ồn, ngăn chặn  sự xâm nhập của côn trùng vào bên trong các cơ sở sản xuất….
màng nhựa pvc kho lạnh


Cho tới thời điểm hiện tại, theo thống kê và khảo sát của chúng tôi có được 100% các doanh nghiệp thực phẩm đông lạnh đã lắp đặt và sử dụng rèm nhựa PVC. Các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm, doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm, các kho hàng, các xưởng cơ khí, bệnh viện… chiếm 80% sử dụng sản phẩm này và kết quả thu được hoàn toàn 100% hài lòng về chất lượng của rèm nhựa PVC.
Dùng kho lạnh bảo quản hàng hóa hiện nay, các sản phẩm khác nhau có rất nhiều mức nhiệt độ khác nhau, bởi vì các mặt hàng có tính chất khác nhau và không thể cùng áp dụng một mức nhiệt độ.
Để giữ cho các sản phẩm hàng hóa được bảo quản một cách tốt nhất, nhiều kho lạnh đã sử dụng những màn nhựa pvc ngăn lạnh để cách nhiệt. Đặc biệt các vị trí lạnh âm sâu luôn đòi hỏi một loại màn nhựa  chuyên biệt hơn nữa.

Ưu điểm của màn nhựa pvc  dành cho kho lạnh âm:

  • Độ mềm dẻo cực lớn giúp cho bản nhựa có thể giữ được hình dạng tối đa khi tiếp xúc với nhiệt độ thấp.
  • Lắp màn nhựa làm vách ngăn, cửa ra vào cho phép người và xe di chuyển dễ dàng và thuận tiện.
  • Không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người lao động và chất lượng hàng hóa.
  • Chi phí tương đối thấp.
  • Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện.
  • Trong trường hợp không muốn sử dụng nữa, bạn có thể tháo ra và trả lại nguyên trạng ban đầu cho nhà xưởng, kho lạnh.

Với đặc trưng của các kho lạnh này, màn nhựa cần đạt chuẩn và phải chịu được nhiệt độ âm từ 50 độ C đến – 50 độ C.
màn cửa nhựa kho lạnh


Chọn mua màn nhựa pvc cho kho lạnh ở đâu?

Trung kiên pvc hiện đang là nhà cung cấp đa dạng các sản phẩm màn nhựa pvc ngăn lạnh, lạnh âm sâu uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Hãy yên tâm sử dụng sản phẩm rèm nhựa PVC của chúng tôi bởi:

  1. Tư vấn miễn phí, cung cấp sản phẩm phù hợp theo yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.
  2. Lắp đặt nhanh chóng tiện lợi.
  3. Sử dụng rèm nhựa PVC đạt chuẩn Châu Âu.
  4. Bảo hành 3 năm.

Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm cho mình đơn vị cung cấp màn nhựa pvc uy tín và chất lượng, hãy tới trung kiên pvc. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua cho mọi công trình.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm màn nhựa pvc chất lượng khác như: màn nhựa pvc ngăn côn trùng, màn nhựa pvc trong…Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ và đặt hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

1 comments

màn cửa kho lạnh có tác dụng rất đặc biệt


EmoticonEmoticon