Thursday, January 19, 2017

Nhựa tấm pvc - vị cứu tinh của dân xây dựng

Nhựa tấm pvc được sản xuất từ những hạt nhựa pvc với các loại phụ gia cao cấp có nguồn gốc đến từ các nước: Đức, Mỹ.... Với những tính chất cơ học đặc biệt, nhựa tấm pvc đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người. Chính vì vậy, từ lâu sản phẩm màn nhựa pvc đã trở thành một loại sản phẩm được sử dụng phổ biến cho các ngành công nghiệp xây dựng, hóa chất và dân dụng.

1.  Những ưu điểm nổi bật về sản phẩm nhựa tấm pvc

a.   Sản phẩm có độ bền cơ học
Như đã giới thiệu, nhựa tấm pvc là loại chất có tên gọi polyvinyl clorua. Đây là loại nhựa có độ bền cơ học cao, độ cứng tốt.
b.  Chống ăn mòn và có khả năng cách điện tốt
Nhựa tấm pvc thường có màu trắng trong suốt hoặc ghi, hoặc màu mỡ gà. Nhựa tấm pvc với khả năng chống ăn mòn và khả năng cách điện tốt, vì vậy mà sản phẩm này hay được sử dụng để trang trí làm biển hiệu ngoài trời.



c.   Có thể điều chỉnh tính linh hoạt và khả năng chống cháy
Nhựa tấm pvc thường có kích thước tiêu chuẩn với: loại 1 với 1000 x 2000 mm, loại 2 là 1220 x 2440mm và độ dày thường là: 3mm, 5mm... Tuy nhiên, với mong muốn của khách hàng, nhựa tấm pvc có thể thay đổi để đáp ứng với mục đích sử dụng.
Đồng thời, thường căn cứ vào vị trí lắp đặt bạn có thể lựa chọn những tấm nhựa tấm pvc thích hợp. Chính vì sự đa dạng về kích thước, nhựa tấm pvc thích hợp sử dụng cho cả trong nhà lẫn ngoài trơi. Với khả năng chống cháy, bạn không cần phải lo lắng khi lắp đặt nhựa tấm pvc ở những nơi nhạy cảm.

2.  Độ ứng dụng của nhựa tấm pvc trong các ngành công nghiệp và đời sống thường ngày

Là vật  liệu có tác dụng bảo vệ môi trường
Tại sao lại là vật liệu có tác dụng bảo vệ môi trường? Bạn biết không nhựa tấm pvc với độ linh hoạt cao, khi được sử dụng làm cửa ở lối đi hay vách ngăn giữa các phòng với nhau. Nhựa tấm pvc có tác dụng ngăn cản bụi bẩn, côn trùng xâm nhập. Chính vì vậy, nhựa tấm pvc giúp môi trường bạn làm việc, sinh hoạt sạch sẽ và trong lành.
Linh kiện máy và chế tạo
Nhựa tấm pvc thích hợp sử dụng trong ngành công nghiệp xây dựng. Cụ thể: Với nhựa tấm pvc, bạn có thể sử dụng làm linh kiện máy và chế tạo.


Làm vật liệu đóng gói thực phẩm
Tấm nhựa pvc có độ dẻo phù hợp để sử dụng trong ngành công nghiệp thực phâm. Nó có thể làm màng ngăn để bọc thực phẩm, làm bao bì cho các loại hàng hóa. Đây cũng là một công dụng được thế giới thường xuyên áp dụng.
Nhựa tấm pvc có nhiều ứng dụng phù hợp sử dụng trong các ngành công nghiệp hóa chất, xây dựng và gia dụng
Dùng để trang trí
Với những ngôi nhà hay căn phòng có diện tích lớn, thường người ta sử dụng nhự a tấm pvc để làm vách ngăn phòng. Với việc sử dụng nhựa tấm pvc làm vách ngăn, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Trong khi đó vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, đẹp mắt cho căn phòng của mình.

3.       Nơi nào bạn có thể chọn mua nhựa tấm pvc thích hợp đây?

Công ty chúng tôi là một công ty chuyên phân phối các sản phẩm nhựa pvc chất lượng, trong đó có nhựa tấm pvc. Với chi phí đầu tư ban đầu thấp, chế độ bảo hành bền lâu còn chất lượng thì vẫn ổn định, đảm bảo. Chắc chắn, các khách hàng sẽ tin tưởng và dễ dàng dử dụng sản phẩm này.


EmoticonEmoticon