Thursday, December 22, 2016

Màn nhựa pvc giá rẻ, mành nhựa pvc tại tphcm

Ngày nay, việc sử dụng màn nhựa pvc hay gọi là màng nhựa pvc đã trở nên phổ biến trong các ngành sản xuất, công nghiệp và dịch vụ bởi những tiện lợi mà sản phẩm này đem lại. Ở bất kỳ địa điểm nào: nhà ở, khu công nghiệp, nhà xưởng, nhà kho... màn nhựa pvc đều phát huy được hết những chức năng, công dụng của mình.

1.       Tất cả mọi thông tin về màn nhựa pvc

a.       Chất nhựa pvc tổng hợp
Là chất liệu được sử dụng phổ biến, có độ chống thấm hơi, nước tốt. Độ dòn, đồ mềm dẻo cao. Đặc biệt, chất nhựa pvc  đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng
b.  Thông số màn nhựa pvc
Màng nhựa pvc thường có 2 loại là loại trơn mịn và loại có gân.
Trong đó: loại trơn mịn thường có kích thước độ dày từ 1,5mm đến 3,0mm với bản bản rộng tương đương 200mm đến 300mm.
Còn loại có gân sẽ có độ dày 2,0mm và 3,0mm với bản rộng tương đương 200mm và 300mm.
Các sản phẩm màn nhựa pvc này đều đạt tiêu chuẩn có độ dài cuộn đạt 50m. Và căn cứ vào từng khu vực, vị trí mà bạn có thể lựa chọn kích thước và độ dày của cuộn cho phù hợp với nơi định lắp đặt.
màng nhựa pvc ngăn lạnh
màng nhựa pvc ngăn lạnh


2.      
Ứng dụng tuyệt vời của màn nhựa pvc

Màn nhựa pvc đa năng
Màn nhựa pvc đa năng trong các công dụng. Cụ thể: Đối với từng mục đích sử dụng, màn nhựa pvc đều có thể đáp ứng được. Nếu bạn cần màn nhựa pvc ngăn lạnh, màn nhựa pvc ngăn lạnh chuyên dụng ra đời. Nếu cần màn nhựa pvc chống côn trùng, màn nhựa pvc ngăn côn trùng màu vàng cũng đáp ứng...
Vì vậy, căn cứ vào mục đích sử dụng, bạn hoàn toàn thoải mái lựa chọn màn nhựa pvc để sử dụng.
Chi phí ban đầu thấp, dễ dàng tháo dời
Với mức tiền bỏ ra không quá lớn, bạn dễ dàng sử dụng được màn nhựa pvc này với nhiều chức năng tuyệt vời trong cùng 1 sản phẩm. Đặc biệt, với kích thước đa dạng, dễ dàng di chuyển, tháo rời và bảo dưỡng. Bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian cũng như tiền bạc chỉ để duy trì sản phẩm này.
Kiểm soát nhiệt độ
Đây là một tiêu chí quan trọng và nổi bật của màn nhựa pvc. Chính vì vậy, trong lĩnh vực công nghiệp, màn nhựa pvc đóng vai trò thiết yếu trong việc bảo quản, duy chỉ các chỉ số vệ sinh, an toàn.
Tiết kiệm năng lượng
Chính sự kiểm soát nhiệt độ, làm giảm bớt sự tiêu hao năng lượng ra ngoài mà màn nhựa pvc đóng vai trò quan trọng trong việc tiết kiệm năng lượng cho các khu vực mà màn nhựa pvc được lắp đặt.
màn nhựa pvc
màn nhựa pvc


3. 
Liên hệ địa chỉ mua bán sản phẩm màn nhựa pvc

Từ lâu công ty chúng tôi đã là một công ty uy tín trên thị trường trong việc cung cấp và phân phối sản phẩm màn nhựa pvc. Là đơn vị đi tiên phong, công ty chúng tôi khẳng định mang đến cho khách hàng những sản phẩm màn nhựa pvc chất lượng, mà cụ thể:
  1. Chất lượng và tính năng đảm bảo như cam kết ban đầu giới thiệu đến khách hàng
  2. Chi phí sản phẩm ổn định, xứng đáng với túi tiền của khách hàng
  3. Sản phẩm có tính an toàn cao, đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng
  4. Chế độ bảo trì, bão dưỡng sản phẩm tốt
  5. Dễ dàng di chuyển, tháo lắp nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng
Đến với công ty chúng tôi, các khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi những tiện ích mà sản phẩm màn nhựa pvc của chúng tôi đem lại. Sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến các quý khách hàng hài lòng. Liên hệ với chúng tôi, bất kỳ khi nào khách hàng có nhu cầu.


EmoticonEmoticon