Wednesday, December 14, 2016

Cách lựa chọn màn nhựa pvc trong suốt chất lượng với giá hợp lý

Màn nhựa trong suốt hay người tiêu dùng vẫn thường gọi là màn nhựa PVC trong được sử dụng rộng rãi trong các công trình hiện nay và nhận được phản hồi tích cực từ phía các doanh nghiệp nhờ đặc tính chuyên biệt của nó. Lựa chọn màn nhựa trong suốt vừa rẻ nhưng lại phải đảm bảo chất lượng và một trong những yêu cầu của các công trình công nghiệp luôn hướng tới. 
Chính vì vậy, các doanh nghiệp chưa từng sử dụng sản phẩm này nên vẫn còn đang băn khoăn suy nghĩ không biết phải làm sao để lựa chọn được đúng loại và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quá trình thi công của mình thì chọn một đối tác tốt, tin cậy chính là mấu chốt của mọi vấn đề.
Điều này dễ dàng hơn bao giờ hết, khi bạn tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây.
Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý để Quý khách hàng có thể lựa chọn màn nhựa trong suốt vừa rẻ lại vừa chất lượng phù hợp với chi phí của doanh nghiệp và đảm bảo chất lượng cho công trình.
màn cửa nhựa pvc


Mục đích sử dụng màn cửa nhựa pvc là gì? 

Đầu tiên, bạn phải xác định được mục đích bạn sử dụng màn nhựa PVC trong để làm gì? Bạn dùng màn nhựa để ngăn lạnh hay ngăn côn trùng, ngăn bụi, ngăn tia lửa hàn…
Tuỳ vào mục đích sử dụng của từng vị trí lắp đặt, từng không gian khác nhau mà công ty chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn loại màn nhựa phù hợp nhất.
Ví dụ như: màn nhựa ngăn lạnh, ngăn bụi thường chọn các loại màn nhựa màu xanh trong, màn nhựa vàng có thể kết hợp thêm ngăn côn trùng,  màn nhựa màu đỏ dùng để ngăn tia lửa hàn, cảnh báo nguy hiểm…
Đặc điểm nổi bật của màn nhựa là giá thành vừa phải, thời gian sử dụng lâu dài, đáp ứng được tình trạng tài chính của rất nhiều doanh nghiệp. Có thể làm cửa phụ, cửa chính hay vách ngăn với diện tích lớn nhỏ khác nhau cho từng không gian. Thuận tiện khi di chuyển, dễ dàng cho nhân viên, hàng hóa hay xe cơ giới di chuyển qua mà không vấp phải vật cản nào.

Vị trí lắp đặt của tấm màng nhựa pvc

Với cửa, vách ngăn càng cao, bản nhựa càng dày, càng rộng, bản nhựa càng lớn để tạo độ kín khít mà nó còn hạn chế được gió làm hở bản nhựa.
lắp đặt màng nhựa pvc


Công dụng màn nhựa PVC :

  1. Màn nhựa PVC có thể dùng trong nhiều môi trường với nhiều mục đích khác nhau.
  2. Không hạn chế lối đi lại …
  3. Màn nhựa PVC có hiệu quả cao khi sử dụng.
  4. Sử dụng màn nhựa PVC giúp tăng hiệu suất nơi công xưởng.
  5. Màn nhựa PVC rất an toàn cho người sử dụng.
  6. Giúp chống giảm tiếng ồn và bụi bẩn.
  7. Cải thiện môi trường làm việc và đảm bảo cho sức khỏe của cán bộ, công nhân viên.
  8. Sử dụng màn nhựa PVC không cần bảo trì, chi phí thấp và dễ dàng vệ sinh bằng nước hoặc clori.

Đơn vị thi công màn nhựa pvc chất lượng

Vậy là với mức chi phí vừa phải, hợp lí bạn đã có thể sở hữu màn nhựa PVC trong suốt cho công trình của mình mà những yếu tố chất lượng cũng quan trọng không kém.
Công ty chúng tôi là đơn vị phân phối màn nhựa PVC chất lượng Châu Âu hiện đại tốt nhất trên thị trường cả nước với chất lượng, thời gian thi công nhanh chóng chỉ 24 giờ sau khi ký kết hợp đồng. Tất cả các sản phẩm màn nhựa pvc của chúng tôi đều đảm bảo các yếu tố mẫu mã, giá thành và chất lượng.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn miễn phí và hướng dẫn mua hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.


EmoticonEmoticon