Thursday, December 8, 2016

Màn nhựa pvc ngăn lạnh, rèm nhựa pvc ngăn lạnh cửa kho

Một môi trường làm việc hay môi trường sống trong nhà sạch sẽ, thoải mái là điều bất kỳ ai cũng mong muốn. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, màn nhựa pvc ngăn lạnh được ra đời để đáp ứng được những kỳ vọng ấy. Vậy những lợi ích mà màn nhựa pvc ngăn lạnh mang lại là gì? Địa chỉ nào để có thể giúp bạn lựa chọn một tấm màn nhựa pvc ngăn lạnh chất lượng? Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây.


Những thông tin về màn nhựa pvc ngăn lạnh

Màn nhựa pvc ngăn lạnh là sản phẩm chịu được nhiệt độ lạnh tốt
Màn nhựa pvc ngăn lạnh hay còn có tên gọi khác là rèm nhựa pvc, đây là những dải nhựa mềm được lắp đặt tại vị trí các cửa ra vào của công ty hay các khu công nghiệp... nhằm làm giảm thiểu tối đa hiện tượng thoát hơi nhiệt, giữ gìn nhiệt độ cho khu vực cần thiết.  
Màn nhựa pvc ngăn lạnh được thiết kế có thể chịu được nhiệt độ khoảng -10°C đến +50°C.
Là thương hiệu Naviflex
Đây là một sản phẩm có nguồn gốc được nhập khẩu tại Pháp. Và hiện nay tại Việt Nam, các công ty đang ngày càng có nhu cầu cao để sử dụng bởi tính linh hoạt, đa năng của sản phẩm này
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến
Đó là công nghệ đạt chuẩn quốc tế EN71-3 và RoHS. Đảm bảo sản phẩm sau khi hoàn thành có độ dày, độ bền, độ an toàn và màu sắc, chất liệu, kích thước phù hợp với thị hiếu của khách hàng

Những lợi ích tuyệt vời mà màn nhựa pvc ngăn lạnh mang lại cho khách hàng

Làm rèm ngăn lạnh; ngăn chặn bụi bẩn, tiếng ồn...
Một kho đông lạnh, một xe tải chở đồ tươi sống hay nhà hàng, siêu thị...sẽ ra sao nếu không có màn nhựa pvc ngăn lạnh được lắp đặt?
Với chức năng ngăn cản sự tỏa nhiệt ra bên ngoài, màn nhựa pvc ngăn lạnh chính là một biện pháp giúp bạn tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất.
Hơn hết với chức năng giảm thiểu tối đa các tác nhân bên ngoài như:  bụi bẩn, tiếng ồn, gió... bạn sẽ có một môi trường làm việc thông thoáng, hiệu quả.
Tạo lối đi thông thoáng, dễ di chuyển
Được coi như vách ngăn giữa khu vực này với khu vực kia, màn nhựa pvc ngăn lạnh có kích thước đa dạng, phù hợp với từng vị trí .... từ đó, sẽ tạo ra lối đi thông thoáng, thuận tiện cho người và hàng hóa khi di chuyển.
Mang tính thẩm mỹ cao, dễ lắp đặt
Với màu sắc trang nhã: xanh nhạt, trắng... chắc chắn màn nhựa pvc ngăn lạnh sẽ đảm bảo về độ thẩm mỹ theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời với quy trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng, dễ dàng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian.


Địa điểm lựa chọn mua sắm sản phẩm màn nhựa pvc ngăn lạnh uy tín, đảm bảo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ để bạn có thể lựa chọn một tấm màn nhựa pvc ngăn lạnh để sử dụng. Tuy nhiên, một địa chỉ đáng tin cậy thì không phải nơi nào cũng có thể đảm bảo chắc chắn.
Tại công ty của chúng tôi, các khách hàng sẽ hòan toàn yên tâm về chất lượng trước và sau khi mua. Bởi tại đây, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những lợi ích tuyệt vời và cụ thể như sau:
  • Cam kết 100% là hàng nhập khẩu chính hãng đến từ thương hiệu Naviflex
  • Đa dạng từ mẫu mã sản phẩm, kích thước nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ
  • Chi phí tiết kiệm
  • Bảo hành lâu dài
  • Tiến hành vận chuyển và lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, đảm bảo an toàn.
Với những thuận tiện mà màn nhựa pvc ngăn lạnh mang lại, chúng tôi tin rằng nó sẽ là một sản phẩm khiến khách hàng tin tưởng và sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu.


EmoticonEmoticon