Sunday, December 25, 2016

Mành nhựa pvc - Màng nhựa ngăn lạnh tốt nhất hiện nay

Mành nhựa pvc là sản phẩm có khả năng giữ nhiệt tốt, ngăn thất thoát nhiệt khi chúng được sử dụng trong phòng điều hòa. Mành nhựa pvc còn có khả năng chống bụi, khói, mùi...rất tốt khi được lắp đặt tại các khu vực có môi trường không được tốt. Tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm mành nhựa pvc qua bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp nhé.

Thông tin về sản phẩm mành nhựa pvc

a.  Chất liệu làm ra sản phẩm mành nhựa pvc
Chất nhựa pvc tổng hợp hiện là nguồn nguyên liệu phổ biến làm nên các loại túi nilon, các sản phẩm nhựa... Nó được sử dụng phổ biến tại các nước Châu Âu và loại nhựa pvc này được sử dụng để làm nên mành nhựa pvc hay màng nhựa pvc
b.  Có độ bền cao
Mành nhựa pvc có độ bền cao, có khả năng ngăn cản những tiếng ồn, ngăn cản sự thoát hơi nước, thoát nhiệt. Giúp bạn tiết kiệm được một lượng lớn các năng lượng có thể thoát ra ngoài.
Những vấn đề về môi trường: bụi, tia cực tím, khói... cũng không thể lọt qua mành nhựa pvc khi đã được lắp đặt.
Đặc biệt, mặc dù sử dụng chất nhựa pvc nhưng mành nhựa pvc hoàn toàn an toàn với người sử dụng, không gây ra những tác hại ảnh hưởng tới sức khỏe con người.
c.   Mành nhựa pvc có kích thước đa dạng
Mành nhựa pvc có kích thước đa dạng, kích thước nhỏ nhất thường có bản rộng là 200mm và bản rộng lớn nhất là 300mm.
Tùy từng vị trí khu vực cần lắp đặt, mành nhựa pvc có thể thu nhỏ hoặc mở rộng thêm kích thước để phù hợp.
mành nhựa pvc
mành nhựa pvc


Những gì mà mành nhựa pvc có thể đem lại cho khách hàng

Bảo vệ bầu không khí nơi bạn sinh hoạt, làm việc
Với khả năng chống bụi bẩn, chống tiếng ồn, tia cực tím, khói... Mành nhựa pvc sẽ bảo vệ môi trường nơi bạn sống, làm việc thật thoáng đáng, trong lành. Giúp bạn có thể tập trung được tối đa cho công việc, sinh hoạt.
Dùng để trang trí, mang tính thẩm mỹ
Mành nhựa pvc thường có 2 màu sắc phổ biến: trắng trong và xanh da trời. Đây là 2 màu cơ bản, có tính thẩm mỹ cao, dễ kết hợp. Vì vậy, mành nhựa pvc sẽ giúp cho không gian nơi bạn lắp đặt đẹp hơn, có tính thẩm mỹ hơn rất nhiều.
Có thể sử dụng, lắp đặt không giới hạn
Tức là mành nhựa pvc trong suốt có khả năng lắp đặt, thi công tại nhiều vị trí , nhiều khu vực, ứng dụng được trong nhiều ngành nghề. Bất kỳ địa điểm là: kho xưởng, kho lạnh siêu thị, quầy bar, phòng điều hòa...mành nhựa pvc đều có thể lắp đặt hiệu quả.
Mành nhựa pvc ngăn lạnh
Mành nhựa pvc ngăn lạnh


 
Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sắm sản phẩm mành nhựa pvc

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối sản phẩm mành nhựa pvc, công ty chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp này. Với sản phẩm mành nhựa pvc, công ty chúng tôi xin cam kết:
  • Chất lượng mành nhựa pvc đáp ứng được tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng
  • Có chi phí giá rẻ so với mặt bằng chung của thị trường
  • Dễ dàng lắp đặt, thi công và bảo trì sản phẩm
  • Mành nhựa pvc còn có kích thước đa dạng, giúp bạn tiết kiệm được không gian và vị trí lắp đặt
  • Độ an toàn cao, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng
Với những cam kết được xây dựng từ sản phẩm mành nhựa pvc, tin rằng các khách hàng sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Vì vậy, bất cứ khi nào có nhu cầu hãy liên hệ với công ty chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn.


EmoticonEmoticon